Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Unlock, mở mạng, giải mã Samsung I9082

Samsung Galaxy (cách điệu như Samsung GALAXY) là một loạt các sản phẩm điện thoại thông minh sửa dụng hệ điều hành Android được sản xuất và phân phối trên thi trường bởi Samsung Electronics. Samsung galaxy bao gồm điện thoại thông minh cao cấp Galaxy S series, Galaxy Note Series, Galaxy Tab series.

Kể từ sau khi chiếc điện thoại galaxy đầu tiên sử dụng hệ điều hành Android ra mắt thị trường (galaxy S1), Samsung Mobile đã không ngừng ra mắt các phiên bản smartphones cao cấp.

Galaxy Grand Duos I9082 là một sản phẩm khác mang phong cách thiết kế điển hình của các dòng điện thoại Galaxy, đặc biệt có hỗ trợ 2 sim 2 sóng, một điều mà ít có sản phẩm điện thoại Galaxy hỗ trợ. Có thể dễ dàng nhận ra thương hiệu Samsung qua phong cách thiết kế này, với những đường cong hài hòa và thanh lịch.

Chiếc điện thoại thông minh tên mã i9082 này được tích hợp chip xử lý 2 nhân 1.2GHz, RAM 1GB đủ mạnh để chạy tốt tất cả các trò chơi và ứng dụng của hệ điều hành Android. Phiên bản Android của Samsung Galaxy Grand Duos là 4.1.2 tên mã Jelly Bean, với hơn 700,000 trò chơi và ứng dụng, hầu hết trong số đó là hoàn toàn miễn phí, giúp người dùng tha hồ cài đặt, thỏa sức trải nghiệm. Chiếc điện thoại này sử dụng viên pin Li-Ion 2100mAh, thời gian đàm thoại hơn 10 giờ, thời gian chờ hơn 400 giờ.


Tại Việt Nam, Vietfones mobile là trung tâm cung cấp dịch vụ unlock samsung I9082 uy tín và nhanh nhất với 2 chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Với đội ngũ nhân viên lâu năm kinh nghiệm, luôn luôn cập nhập đầu tư công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất, Vietfones mobile nhận mở mạng Samsung I9082 lấy ngay, không tháo máy, không dùng sim ghép.
  1. Giải mã bằng phần mềm (Đọc code unlock trực tiếp từ máy tương tự như mua code từ nhà mạng).
  2. Mở mạng không tháo máy.
  3. Không sử dụng sim ghép.
  4. Sau khi unlock Samsung có thể dễ dàng chuyển đổi thẻ sim và sử dụng tất cả các nhà mang khác cũng như sử dụng đầy đủ tính năng nghe gọi, sms, 3G, multimedia cho tất cả các nhà mạng tại Việt nam như Mobifone, Vinaphone, Viettel, Vietnamobile...vv
  5. 100% unlock thành công tất cả các model Samsung galaxy S3.
  6. Ngoài ra www.suaboot.com còn cung cấp các dịch vụ khác như nạp tiếng việt Samsung S3, mở mã bảo vệ, mở khóa màn hình, mở mật khẩu Gmail, unlock HTC, code unlock sony, unlock LG... unlock smartphone với giá cực tốt... Đảm bảo đến với chúng tôi, bạn sẽ có được chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
www.suaboot.com

Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. (A.Thành – 0902 160 504)

TP HCM: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. (C.Nhung – 0933 012 315)

Không có nhận xét nào: