Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Unlock samsung sc04e, nạp tiếng việt S4 docomo lấy ngay

NTT DoCoMo, Inc. là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông di động lớn nhất Nhật Bản. Tên gọi của hãng được viết tắt chính thức từ cụm từ tiếng Anh Do Communications Over the Mobile Network (Thực hiện thông tin liên lạc qua mạng lưới di động), nhưng cũng có nghĩa "ở mọi nơi" trong tiếng Nhật.

Trong khi hầu hết các nhà điều hành điện thoại di động trên thế giới không tiến hành việc nghiên cứu và phát triển (R&D) nào đáng kể và dựa vào các nhà cung ứng thiết bị cho việc phát triểu và ứng dụng thiết bị viễn thông mới, NTT DoCoMo tiếp tục truyền thống nghiên cứu và phát triển rất tốn kém của NTT. Chính các đầu tư nghiên cứu và phát triển mạnh mẽ đã cho phép DoCoMo giới thiệu dịch vụ dữ liệu i-Mode và viễn thông 3G sớm hơn bất cứ nơi nào khác trên thế giới.

Samsung SC-04E là phiên bản galaxy S4 dành cho thị trường Nhật Bản do Docomo phân phối, máy có kiểu dáng và kích thước giống đàn anh I9500 nhưng hỗ trợ thêm băng tần LTE dành cho những nước có băng tần LTE và cấu hình của máy có chút thay đổi, chip xử lý Quad-core 1.9 GHz Krait 300 đồng thời là GPU Adreno 320, Qualcomm APQ8064T Snapdragon 600. Cũng như các dòng điện thoại khác do Docomo phân phối, SC04E bị khóa mạng và không thể sử dụng dịch vụ của nhà mạng khác trừ khi được unlock, mở mạng.

Vietfones mobile nhận unlock samsung SC04E bằng code đọc trực tiếp từ máy bằng thiết bị unlock samsung chuyên dụng. Thời gian thao tác thông thường chỉ 10 phút, nếu phiên bản firmware cao thì tối đa 30 phút là giải mã S4 docomo thành công.

Bên cạnh đó chúng tôi cũng đã có thể nạp tiếng việt samsung S4 để thuận tiện hơn nếu quý khách không muốn dùng tiếng anh, chi phí nạp tiếng việt sẽ được hỗ trợ phần nào khi quý khách unlock và nạp tiếng việt. 

Cam Kết:

- Unlock bằng thiết bị chuyên nghiệp samsung lấy ngay, không tháo mở máy, không can thiệp phần cứng (Mở khóa mạng, khóa máy, khóa chức năng, mã bảo vệ, mã gmail)
- Unlock vĩnh viễn (Mở mạng 1 lần dùng vĩnh viễn không bị khóa mạng lại)
- Nạp tiếng việt SC04E như bản quốc tế.
- Thời gian cực nhanh, chỉ tầm 10 phút.
- Sử dụng tất cả chức năng (Sóng, wifi, 3G dùng ổn định ở Việt Nam và các nước trên thế giới)



Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ sửa chữa các lỗi phần cứng của samsung S1, S2, S3, S4, Note 1, Note 2, Note 3 như: Sửa samsung lỗi sạc pin, samsung lỗi chân sạc, samsung không nhận sim, samsung lỗi cổng usb, samsung lỗi wifi, samsung mất sóng, samsung lỗi cảm ứng...

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Vietfones Mobile

Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. A.Thành – 0904 038 780 - 0904051108

TP Hồ Chí Minh: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. C.Nhung – 0933 012 315

Không có nhận xét nào: