Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Gỡ bỏ remove mật khẩu samsung account note 3

Reactivation lock là 1 tính năng ngăn người dùng khác kích hoạt máy sử dụng khi bị mất máy hoặc thất lạc. Cho dù người đó có khôi phục cài đặt gốc (reset) của máy hoặc chạy lại phần mềm thì cũng không thể mở máy của bạn sử dụng được.

Reactivation Lock sẽ yêu cầu người dùng phải nhập đúng mật khẩu Samsung mỗi khi muốn reset hoặc yêu cầu đăng nhập lại tài khoản nếu bạn cố gắng format máy qua recovery mode. Như vậy, Reactivation Lock sẽ làm cho kẻ trộm không thể xài được điện thoại của chúng ta, biến nó thành một cục gạch đúng nghĩa. Tình trạng máy là sau khi reset máy thì không thể vào màn hình chính mà bắt đăng nhập tài khoản samsung cũ đã đăng nhập lúc trước mới cho vào hoặc up rom lại bằng ODIN cũng không được.

Nếu chẳng may lỡ quên mật khẩu mà reset qua email không được thì bắt buộc phải ra hãng hoặc can thiệp bằng thiết bị chuyên nghiệp.

Vietfones mobile nhận gỡ bỏ, remove mật khẩu samsung account của samsung note 3 lấy ngay. Thao tác bằng phần mềm, không can thiệp phần cứng. Thao tác này nhiều khi sẽ phải update lại phần mềm vì thế dữ liệu cũ trên máy có khả năng sẽ không cứu được.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Vietfones Mobile

Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. A.Thành – 0904 038 780 - 0904051108

TP Hồ Chí Minh: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. C.Nhung – 0933 012 315



Xem thêm unlock samsung note 3, unlock samsung s4, unlock samsung note 2 lấy ngay tại Hà Nội, Sài gòn.

Không có nhận xét nào: